วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 2


ที่อาจารย์ได้มอบหมายให้ในครั้งก่อน เป็นงานกลุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องของภาษา ซึ่งกลุ่มของดิฉันได้นำเสนอ ในเรื่อง หน้าที่ของภาษา และอาจารย์ให้นำเสนองานโดยใช้สื่อเทคโนโลยีนำเสนอในรูปแบบใดก็ได้ ซึ่งกลุ่มของดิฉันมีการนำเสนอในรูปแบบของ power point ดิฉันมีความตื่นเต้นเล็กน้อยในการนำเสนองานในครั้งนี้ และมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งไม่ได้นำเสนอในรูปแบบสื่อเทคโนโลยี อาจารย์จึงได้มีการตักเตือนและแนะนำวิธี อาจารย์ได้มอบหมายงานเป็นกิจกรรมที่ให้ทำในห้องเรียน ตามกลุ่มเดิม คือ กลุ่มของดิฉัน อาจารย์ได้มอบหมายงานให้นำเสนอ เรื่องของรักของหวง โดยให้เราคิดว่าจะพูดอะไรเกี่ยวกับของรักของหวง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น